Elskan mín.

25124_1409226434660_1352432889_3082754_4760601_n_2_1109872.jpgVertu í kærleikanum og vertu trúföst. Yfirgef ekki né gleym þú ekki ástina sem ég hef gefið þér.

Þvi ef þú ert ekki heil heilsu og sjúkdómar eða krankleika háir þér, þá þarft þú að leita mín og hlusta, og muna að tala við mig áður en þú heldur áfram, spurðu mig. Leitaðu orða minna og þú munt öðlast visku, og vita.

Treystu ekki á þitt eigið hyggjuvit, þvi baráttur ríkir þar sem þú býrð og miklar truflanir með öllu umhverfi þínu.

En þegar þú leitar mín fyrst , þá leyf þér að hlusta og ég fæ að gæta vega þinna, ég verð búin að fara á undan þér og undirbúa allt fyrir þig.

Hafnaðu öllu illu, stundum er mikið talað út sem styður hið illa, fjarlagt kærleikanum. Illt umtal og slúður tilheyri ekki Kærleikanum, heldur hið ílla. Það særir mig hve oft þið missið ykkur i slíkt, samt vitið þið hvað ber að gera.

Biðjið til friðar öllum þeim sem ráðast á ykkur, hvort sem það er illt umtal eða ákærur. Komdu bara til mín og segðu mér frá málinu.

Ef það er kærumál þá kærðu til mín, sé það hefnd þá segðu mér frá hvað það er sem fær tig til að vilja framkvæma íllt eða tala íllt.

Ég mun taka það frá þér, ég mun færa þér frið og réttlæti mun framgangengt. Ekki hefna þín sjálf. Biddu mig um Kærleikan, sem er jú minn Heilagi Andi. Þvi með honum er ávallt friður og réttlæti útkoman,  ekkert illt getur snert þig

.Með honum hefur þú sigrað.

Með því að gera þetta færðu góða heilsu og sterk bein. Líkamlega góða heilsa og Sála þín líka, því þá verður sálin hamingjusöm og glöð, meina segja í sorgin verður glöð í sinni sorg.

Hvað sem þú gerir og hvert sem þú ferð, minnst þú mín fyrst, og ekki gleyma hve mikið ég elska þig, barnið mitt.

Faðir þinn.

Jesus Kristur.

 

Amen.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jeremía 10:6
Enginn er sem þú, Drottinn. Voldugur ert þú og mikill er máttur nafns þíns.

Gummi (IP-tala skráð) 25.9.2011 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband