" Illugi Jökulson.

Hvað er að?

Hvað höfum við Íslendingar að gera með að birta myndir af Múhameð spámann.

Er það ekki bara til að ögra múslima?

Eg sjálf er Krists en myndi ekki hvarfla að mér að fræða aðra um Múhameð, hvað þá teikna mynd af honum.

Vitum við yfir höfuð hvernig hann leit út?

Þetta fór hrikalega fyrir brjóst á mér, og ég fylltist skömm.

Illugi, hver er tilgangurinn?

Eiga ekki allar þjóðir að virða hvor aðra?

Við sem tilheyrum Krist, við þurfum að biðja fyrir þessu.

'Astundum frekar kærleika til allra, sama hvaða þjóða við tilheyrum.

Virðum alla menn jafnt.

Það er Guði þóknanlegt.

'Astundum friðar við alla.

I Jesú nafni. Amen.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auðun Gíslason

Hjartanlega sammála!  Ómerkileg aðferð til að trekkja söluna.

Auðun Gíslason, 18.3.2008 kl. 20:42

2 identicon

Sammála þér

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 21:43

3 identicon

Sæl kæra bloggvina

Ég missti dálítið mikið álit á Illhuga sem ber orðið nafn sitt með réttu miðað við þennan sölugjörning sinn. Mikið afskaplega sorglegt hvað menn geta lagst lágt við það að sanna fyrir sjálfum sér og öðrum að við vesturlandabúar búum við málfrelsi ,ritfrelsi ,trúfrelsi og svo líka ótakmarkað lákúrufrelsi,,,,,,,,

                                                                              Kveðja 

Birgir Sm (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 21:46

4 Smámynd: Aida.

Málfrelsi, ritfrelsi,trúfrelsi og loks lágkúrfrelsi.

Orð í tíma talað.

Aida., 18.3.2008 kl. 21:51

5 Smámynd: Aida.

Eða réttara sagt orð í tíma töluð.

Aida., 18.3.2008 kl. 21:52

6 Smámynd: Loopman

Af hverju myndirðu ekki fræða aðra um múslima? Svo kemur "virðum alla menn jafnt, það er guði þoknanlegt" Hvernig veistu hvað er honum þóknanlegt þegar nokkrum senntimetrum fyrir ofan segirðu að þú munir ekki vilja fræða aðra um önnur trúarbrögð. Ef barn spyr þig, hvað er Islam, ætlarðu að ljúga eða segja að það séu vondir menn eða ????

Þetta meikar ekki sens hjá þér.

Loopman, 18.3.2008 kl. 23:02

7 Smámynd: Loopman

Svo kallarðu Illuga Jökulsson því svívirðilega nafni Ill-Hugi. Hvar er kærleikurinn? Sagði ekki jesú að maður ætti að koma fram við aðra eins og maður vildi að aðrir kæmu fram við sig?

Ef einhver lágkúra er í gangi þá er það hjá þér.

Hvað myndir af múhameð spámanni varðar, þá samkvæmt Isam alveg birta myndir af honum, það eru menningarleg rök fyrir þvi að gera það ekki, ekki trúarleg. Því hefur verið ruglað saman gegnum aldirnar, rétt eins og siðferði er í dag kallað kristið siðferði.

Sem nota bene er líka rugl

Loopman, 18.3.2008 kl. 23:06

8 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

sammála amen Guð blessi þig

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 18.3.2008 kl. 23:19

9 identicon

Drottinn blessi þig.

R . S (IP-tala skráð) 19.3.2008 kl. 04:38

10 Smámynd: Aida.

Loopman. Efast um að þú hafir lesið greinina.

Engan hef eg kallað illHugi.

Eg bið Drottinn að blessa þig í Jesú nafni. Amen.

Aida., 19.3.2008 kl. 08:54

11 Smámynd: Aida.

Takk fyrir innlitið öll sömul og Drottinn blessi ykkur öll. Amen.

Aida., 19.3.2008 kl. 08:55

12 identicon

Elsku besti Lopamaður

Hún arabina er að tala um virðingu fyrir öðrum trúarbrögðum, menn geta sýnt t.d Búddistum virðingu án þess að fara að fræða einn eða neinn um Búddismann. Er þetta nokkuð flókið?........ ef þú myndir lesa færsluna hennar, hvar er hún að hrekkja nafnið hans Ill-huga?....... og eitt enn þú þarft að læra betur um nafnið siðferði, það er til allskonar siðferði, svo sem viðskipta siðferði, kristilegt siðferði og gaman að nefna BLOGGARA SIÐFERÐI, en bloggara siðferðið á tildæmis við það, að

 LESA-FYRST OG KOMMENTA-SVO (en ekki skjóta fyrst og spyrja svo) . Það var siðferði sem viðgekkst í Villta-Vestrinu áður en Kristilegt siðferði náði að skjóta þar rótum,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,Lifðu heill

Birgir Sm (IP-tala skráð) 19.3.2008 kl. 10:47

13 Smámynd: Aida.

Takk Birgir.

Drottinn blessi þig í dag og alla daga.

I Jesú nafni. Amen.

Aida., 19.3.2008 kl. 11:17

14 identicon

Gleymdi að nefna það við Loopman að það var ég sem bætti H,inu inní nafnið hans Illuga en ekki arabina og bið ég Illuga afsökunar á því og ég lofa að gera það aldrei aftur. En sem fyrr finnst mér þessar myndbirtingar af Múhamed, hvort sem er í Danmörku eða á Íslandi, viðkomandi aðilum til skammar. 

Birgir Sm (IP-tala skráð) 19.3.2008 kl. 12:29

15 Smámynd: Aida.

Hjartanlega sammála þér Birgir.

Og finnst mér Illugi ekki vera með góðan huga í þessum málum.

Aida., 19.3.2008 kl. 12:50

16 Smámynd: Brynjólfur Þorvarðsson

Sæl Arabina

Ég hef lesið greinina hans Illuga og hún er nokkuð góð, að því er virðist hlutlaus úttekt á sögulegum atburðum - sem er tilgangur rits Illuga. Ég get ekki séð annað en að hann vinni hana fullkomlega af góðum huga og það er ómerkilegt af gera honum upp einhverjar annarlegar hvatir.

Að það sé móðgun við múslíma að birta mynd af Múhammeð er þeirra mál - æðstiklerkur Írana hefur fyrr sitt leyti sagt að það sé allt í lagi og það þekkist innan Íslam að myndir séu gerðar af spámanninum. Það er ekki eins og verið sé að reyna að móðga neinn, þetta er fullkomlega eðlileg og hlutlaus myndbirting sem sýnir Múhammeð lítandi miklu betur út en hann líklega gerði. Á það að vera bannað?

Hvað auglýsingabrelluna varðar þá er það Salmann sem sér um stærsta partinn, ekki er það Illugi sem er að blása þetta út. Hann er bara að skrifa grein um sögulegt efni.

Ég missi nú alltaf solítið álit á fólki sem finnst allt í lagi að beita skoðanakúgunum. Trú manna er þeirra einkamál en ef við eigum að leyfa þeim að nota trú sína til að stjórna því hvað við erum að gera eða hugsa þá er um kúgun og yfirgang að ræða. Trú hefur ekkert með löggjafir um frídaga að gera, eða líflátshótanir vegna teikninga, eða "móðganir" einhverja ofurviðkvæmra múslíma.

Sjálfur hef ég mikla andúð á mynd sem oft hangir uppi þar sem kristnir koma saman og af blæðandi líki manns sem nýlokið hefur við sársaukafullt dauðastríð. Ofbeldi er mjög fjarlægt mér og ég hef mikla andúð á því, óþarfa myndbirtingar af ofbeldisverkum koma mjög illa við mig. En ekki dettur mér í hug að fara að banna kristnum að veifa sínum trúartáknum, hvorki heima hjá sér né opinberlega.

Ofbeldisdýrkun kristinna fer nú samt í taugarnar á mér, til dæmis myndir af dauðaþjáningum blásnar upp og hengdar í kirkju - til hvers? Ómerkileg auglýsingabrella, með myndbirtingum af ofbeldinu í fjölmiðlum - eða bara nokkuð gott listaverk?

Brynjólfur Þorvarðsson, 20.3.2008 kl. 18:58

17 Smámynd: Aida.

Sæll Brynjólfur.

Takk fyrir innlitið og skoðun þína sem ég virði.

Og er ég mjög sammála þér varðandi myndir af krist á krossi í þjáningum.

Sjálfur Drottinn segir við því: Því viljið þér krossfesta mig á ný?

Og þannig lít eg einnig á það.

Kristur vill engar myndir á vegg né annarstaðar, það veit ekki neinn heldur hvernig hann litur út, nema í ljóðaljóðin, þar er honum lýst með hrafnsvart  og lokkar.

Það eina sem ég vil koma á framfæri er að við eigum að virða alla menn.

Sama hvaða þjóðar við erum eða trúar.

Drottinn blessi þig. Amen.

Aida., 20.3.2008 kl. 19:09

18 Smámynd: Aida.

Hrafnsvart hár og lokkar átti það að vera.

Aida., 20.3.2008 kl. 19:10

19 Smámynd: Aida.

Eg hef sjálf ekki getað horft á myndir sem fjalla um krossfestingu Guðs,Mel Gibson og ég tala nú ekki um Jesús Krist superstar, andstyggilegt.

Aida., 20.3.2008 kl. 19:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.