Fađir

A' ţig, Jesú Krist, ég kalla,

kraft mér auka ţig ég biđ.

Hjálpa ţú mér ćvi alla,

ađ ég haldi tryggđ ţig viđ.

Líkna mér og lát mér falla

ljúft ađ stunda helgan siđ.

Amen I Jesú nafni.

Amen.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Hć kćra vina mína, vona ađ allt gangi vel.

knús

Linda, 15.6.2008 kl. 12:15

2 identicon

Amen.Gott ađ fá ţig aftur

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 15.6.2008 kl. 12:51

3 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

amen og Guđ blessi ţig

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 15.6.2008 kl. 13:28

4 Smámynd: Ađalbjörn Leifsson

Amen glćsilegt. Guđ blessi ţig í Jesú nafni Amen.

Ađalbjörn Leifsson, 16.6.2008 kl. 08:24

5 Smámynd: Aida.

Takk fyrir innlitiđ öll sömul. Verulega gaman ađ sjá ykkur kćru vinir.

Drottinn blessi og varđveiti ykkur öll. I Jesú nafni. Amen.

Aida., 16.6.2008 kl. 11:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.