Andin minn.

!cid_D4F29187-484D-4EA9-B835-CBFC8C74A8D4'O, Jesús, gef ţinn anda mér,

                        allt svo verđi til dýrđar ţér

                        uppteiknađ, sungiđ, sagt og téđ.

                        Síđan ţess ađrir njóti međ.

                        Gef mér, Jesús, ađ gá ađ ţví,

                       glaskeri ber ég minn fjársjóđ í.

                       Viđvörun ţína virđi ég mest,

                       veikleika holdsins sér ţú best.

                    Blessa ţú alla sem ţetta sér, í Jesú

                    nafni biđ ég nú. Amen,amen.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

amen og Guđ blessi ţig

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 27.6.2008 kl. 16:39

2 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćl og blessuđ Arabina.

Takk fyrir mig.

Drottinn blessi ţig og varđveiti.

Kćr kveđja/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 27.6.2008 kl. 21:27

3 Smámynd: Hafdís Lilja Pétursdóttir

Takk

Hafdís Lilja Pétursdóttir, 1.7.2008 kl. 21:25

4 identicon

Takk

R . S (IP-tala skráđ) 8.7.2008 kl. 20:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.