"Bćnin."

Ljúfi Jesús. 

Segđu hvern morgun svo viđ mig,

sćti Jesús, ţess biđ ég ţig:

"'I dag ţitt hold í heimi er,

hjartađ skal ţó vera hjá mér."

'I dag , hvern morgun ég svo biđ,

aldrei lát mig ţig skiljast viđ,

sálin, hugur og hjartađ mitt

hugsi og stundi á ríkiđ ţitt.

Eg biđ fyrir öllum Jesú, öllum sem ţú hefur

ákvarđađ ađ lesa ţessa bćn.

'I Jesú nafni.

Amen,amen,amen.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 23.10.2008 kl. 10:33

2 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćl og blessuđ

Takk fyrir fallegt ljóđ.

Vertu Guđi falin.

Kćr kveđja/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 23.10.2008 kl. 14:30

3 identicon

Guđ gefi ţér góđa helgi

Helga Lúthersdóttir (IP-tala skráđ) 24.10.2008 kl. 18:38

4 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

flott og takk fyrir góđ orđ til mín.

Guđ blessi ţig  trú systir

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 24.10.2008 kl. 18:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband