Lækning og lausn.

Faðir vor , þú sem ert á himni.

Helgist þitt nafn og tilkomi þitt ríki.

 Verði þinn vilji, svo á jörðu sem á himni og gef oss í dag vort daglega brauð.

Fyrirgef oss svo sem vér og fyrirgefum vorum skuldunautum.

Eigi leiðir þú okkur í freistni , holyspirit91heldur frelsa þú oss frá illu.

Því að þitt er ríkið, mátturinn og dýrðin.

Að eilífu. Amen

Í Jesú nafni.

holy spirit

Faðir. Takk fyrir þennan dag og náð þína.

Takk fyrir allt sem þú gefur okkur sérhvern dag,dýrðin er þín.

Takk fyrir vonina Drottin sem þú gefur, því vonin er staðfesta.

Drottin svo margir út að þjást.

 Verkamenn eru fáir og uppskeran er mikil ,

og neyðin mikil.

Fyrirgef  oss, ónýtir verkamenn erum vér allir, gerum aðeins skyldu vora.

Herra hvíldardagur! Það er þú Jesús, hinn sanni Drottinn og Guð, Guð minn.

Hann hefur  ritað nafn mitt í lófa sinn og nafn sitt hefur hann ritað í hjarta mér.

Boð þín eru ráðgjafar mínir. Gjör mig að verðugri verkamanni, sú sem þú hefur mætur á.

Og alla þá er hvíla í brjósti mér, í hjarta mínu. Faðir börn þín kalla.

Lækna þú , leys þú, blessa þú. Gjör hið gamla að engu og sjá nýtt er orðið til.

Sakir nafns þíns Drottinn vor og Guð, sem allt þetta getur og gerir.

Takk Faðir , þú heyrir , þú gerir.

Ég trúi Drottinn, leyf alla þá er biðja hér með mér fá snertingu andans eins og mér,

Gef oss bænaranda Drottinn, gef oss sanna iðrun, heilög tárin.

Ég bið í Jesú nafni.Amen.Amen.

Takk Abba.

c_documents_and_settings_helga_my_documents_my_pictures_79


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Amen.

Aðalbjörn Leifsson, 17.4.2009 kl. 23:52

2 Smámynd: Sverrir Halldórsson

Amen yndislegt hjá þér

Sverrir Halldórsson, 18.4.2009 kl. 18:19

3 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

 amen.og takk elsku systir

Guð/Jesús blessi þig

Kær kveðja Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 18.4.2009 kl. 20:04

4 Smámynd: Aida.

Sælir bræður, yndislegt að sjá ykkur.

Knús á ykkur og heilagir kossar á kinnar ykkar.

Guð er góður Guð.

Hallelúja.

Aida., 18.4.2009 kl. 21:05

5 identicon

Takk elsku Aida mín.

Þú ert æðisleg.

Amen***

Takk.

Kærleiks kveðjur.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 18.4.2009 kl. 21:24

6 Smámynd: Aida.

Sæll Valli minn.Yndislega sál.

Mikið er gaman að sjá þig ég sendi þér lika knús og heilaga kossa á kinn.Í Jesú nafni.Amen

Aida., 18.4.2009 kl. 21:37

7 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Amen. Falleg orð. Guð blessi þig bænahermaður Drottins.

Kv. Muggi.

Guðmundur St Ragnarsson, 20.4.2009 kl. 16:25

8 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl  og blessuð kæra Aida

Takk innilega fyrir heilnæmt Guðsorð.

Guð veri með þér og þínum

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 21.4.2009 kl. 21:58

9 Smámynd: Aida.

Takk fyrir innlitin Muggi og Rósa . Drottinn blessi ykkur og varðveiti í Jesú nafni,Amen.

Aida., 26.4.2009 kl. 00:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.