Tunga mín af hjarta ljóđi.

Gegnum Jesú helgast hjarta

í himininn upp ég líta má,

Guđs míns ástar birtu bjarta

bćđi fć ég ađ reyna og sjá,

hryggđarmyrkriđ sorgar svarta

sálu minni hverfur ţá.                                                                                      H.Pétursson.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

TAKK

KNÚS.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráđ) 23.2.2009 kl. 08:38

2 identicon

ég elska ţig YNDISLEG

Helga Lúthersdóttir (IP-tala skráđ) 23.2.2009 kl. 14:41

3 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Amen Takk takk fyrir ţig hér ţín síđa er búinn ađ hjálpa mér systir

        kćr kveđja Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 23.2.2009 kl. 15:05

4 Smámynd: Aida.

Aida., 23.2.2009 kl. 15:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband