Kvöldbæn

holy-spirit-wallpaper-pic-0112

Drottinn!

Ég vil þvo fætur þína, gef mér að þjóna þér.

Fyrirgefðu mér, blessa þú mig.

Ég vil fylgja þér, verða eins og þú, svo þú munir vera í mér og ég í þér.

Faðir!, bið þú fyrir mér, með mér.

Elsku Jesú, verði allur vilji þinn.

Gef okkur að þvo fætur þínar, að þjóna þér.

Fyrirgef okkur og miskunna þú okkur.

Blessa okkur, að við fylgjum þér.

Svo við verðum eins og þú, svo þú verður í okkur og við í þér.

Faðir, bið þú fyrir okkur sem hér biðja.

Verði allur vilji þinn.

Í Jesú nafni Amen,Amen,Amen.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Guð er góður og blessar börnin sín. Þú ert blessuð af hinum hæsta. Amen

Aðalbjörn Leifsson, 8.3.2009 kl. 22:16

2 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

er samála Aðalbjörn Leifssoni Amen

Guð/Jesús blessi þig og gefi þig góða nótt

kær kveðja Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 8.3.2009 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband