Hér er ég, send ţú mig...

Dýrđ sé ţér Herra Jesús.

Ger mig líkari ţér.

Engin orđ get ég notađ til ađ holy-spirit-wallpaper-pic-0107útskýra ţig ađ fullu.

Ţú Ert, já Ţú Ert.

Takk fyrir ţinn heilaga Anda, án ţín helgi Andi gćti sál mín og andi ekki skiliđ hve víđ og djúp Ást ţín á ţennan ţjón.

Náđ og Miskunn ert ţú minn Herra.

Međ Náđ ţína og Ást ađ vopni mun ég sigra allt og alla í Jesú nafni sem standa móti sannleikanum sanna.

Ţínar útvöldu sálir sem ekki hafa enn leitađ ţín munu net mín og spjót ná.

Hér er ég, send ţú mig.

Ţitt barn biđur ţess í Jesú nafni, Amen


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

ţetta er flott Guđ/Jesús blessi ţig.Amen

kćr kveđja Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 8.3.2009 kl. 23:06

2 identicon

Hć Aida mín.

Ţetta er svo fallegt hjá ţér. Meiriháttar fallegt. Takk fyrir ađ skrifa hérna inn svona falleg orđ.

Takk takk.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráđ) 9.3.2009 kl. 00:44

3 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćl og blessuđ

Takk fyrir mig

Guđ veri međ ţér og ţínum

Kćr kveđja/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 9.3.2009 kl. 00:59

4 Smámynd: Ađalbjörn Leifsson

Flott er núna ferđ ţú út ađ bođa trú! Láttu okkur vita hvernig ţér verđur ágengt. Be blessed and not stressed.

Ađalbjörn Leifsson, 9.3.2009 kl. 12:20

5 Smámynd: Halldóra Lára Ásgeirsdóttir

Reglulega fallegt hjá ţér mín kćra!

Halldóra Lára Ásgeirsdóttir, 10.3.2009 kl. 21:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband