Frjáls viđ lögmál er.

engill

Endar nú dagur, en nótt er nćr, náđ ţinni lof ég segi,

ađ ţú hefur mér, Herra kćr, hjálp veitt á ţessum degi.

Verkin mín öll og vinnulag velţóknun hjá ţér finni,

en vonskan sú, sem vann ég í dag, veri gleymd miskunn ţinni.

Ţó augun sofni aftur hér, í ţér mín sálin vaki.

Guđs son, Jesús, haf gát á mér, geym mín svo ekkert saki.

Vertu yfir og allt um kring međ eilífri blessun ţinni,

sitji Guđs englar saman í hring sćnginni yfir minni.                                              

Í Jesú nafni.

Amen.                                                                                                                                        

Drottinn blessađu sálir sem ţetta biđja.

Í Jesús Krists nafni.Amen,amen.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Amen Guđ/Jesús blessi ţig mín systir

vertu Guđs barn.    Kćr kveđja Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 22.3.2009 kl. 21:48

2 identicon

Takk fyrir ţennan bođskap. Takk Takk.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráđ) 23.3.2009 kl. 10:36

3 Smámynd: Guđrún Pálína Karlsdóttir

Guđ blessi ţig.Amen

Kćr kveđja

Guđrún Pálína Karlsdóttir, 23.3.2009 kl. 13:01

4 identicon

ţessi bćn er mjog falleg og snertir mig mjog :)

Ólafía Ingibjörg Sverrisdóttir (IP-tala skráđ) 23.3.2009 kl. 15:33

5 identicon

Ţađ er fullkomnađ !

Helga Lúthersdóttir (IP-tala skráđ) 25.3.2009 kl. 15:44

6 identicon

sendi ţér međ einn smell.....eđa tvo ;) ţú sést ekkert á blogginu... er mín sveitt viđ prentarann hahahaha

Helga Lúthersdóttir (IP-tala skráđ) 26.3.2009 kl. 11:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband