Fađir, fađir.

                                                        511087582eQSlVb_ph

 

                       Vor guđ, í Jesú nafni nú ,hér nálgast ţig , ţín börn í von og trú .

                       Ó, heyr, viđ biđjum bljúg um náđ og blessun ţína og hjálparráđ,

                       og leiđsögn lífs á vegi.

                       Fađir,fađir, vík ei frá oss, ver ţú hjá oss og veit oss ađ finna

                       gleđi og friđ í gćslu ţinni.

                       Lát oss helgast ţér, í hjörtu okkar máttkur ver međ ţínum ástar anda,

                       lát sálir okkar samtengjast í sannleika og stöđug standa.

                       Fađir, fađir, veg ţinn fetađ veit oss geta ,í trú og sannleika.

                      Í Jesú nafni. Amen.

                      Amen,amen.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Halldórsson

Fallegt blogg frá fallegri sál, takk

Sverrir Halldórsson, 3.4.2009 kl. 14:38

2 Smámynd: egvania

Ţakka ţér fyrir bloggvináttubođiđ ég ţigg ţađ međ ţökkum og vona ađ ţađ verđi okkur báđum ánćgjulegt.

Undirskrift mín er lítiđ hjarta.

egvania, 3.4.2009 kl. 21:01

3 Smámynd: Aida.

Takk fyrir innlitiđ og hlýar kveđjur.

Ţađ er mér heiđur ađ fá ađ vera međ egvania, takk fyrir bloggvináttuna.

Ég er ţess fullviss ađ ţađ verđi okkur báđar til blessunar.

Aida., 3.4.2009 kl. 23:54

4 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Amen. Guđ/Jesús blessi ţig mín besta trú systir

kćr kveđja Gulli Dóei

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 4.4.2009 kl. 00:13

5 Smámynd: Aida.

Takk fyrir bćnirnar bróđir, er mér hjartahlýar.

Drottinn blessi ţig og varđveiti elsku vinur.

Aida., 4.4.2009 kl. 10:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.