Bćnin mín.

Svo margt sem ég vil segja,

og ţađ ei ađ gleyma.

Af hjartans ţrá,

ţig vil ég elska og dá.

Međ logandi hjarta,

Drottinn,ég er sá,

sem ţráir ljósiđ bjarta.

Kenn mér Jesús,

ađ yrkja ljóđ,

ţađ mun fylla mína fró.

'Eg mćtti syngja

og lofa ţér,

hinn hćsta

eins og vera ber.

Amen.

I ţínu nafni Jesú. Amen.                                                                                          Höf.'Eg


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

amen

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 16.3.2008 kl. 11:44

2 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćl Arabina. Ţakka ţér fyrir ţennan dásamlega texta. Guđ blessi ţig.

Rósa Ađalsteinsdóttir, 16.3.2008 kl. 17:44

3 identicon

Komdu sćl Arabína.

Fallegir textar og hugleiđingar.

Hafđu ţökk fyrir.

Ţórarinn Ţ Gíslason (IP-tala skráđ) 17.3.2008 kl. 02:52

4 Smámynd: Aida.

Takk fyrir innlitiđ.

Aida., 18.3.2008 kl. 00:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband