" Illugi Jökulson.

Hvaš er aš?

Hvaš höfum viš Ķslendingar aš gera meš aš birta myndir af Mśhameš spįmann.

Er žaš ekki bara til aš ögra mśslima?

Eg sjįlf er Krists en myndi ekki hvarfla aš mér aš fręša ašra um Mśhameš, hvaš žį teikna mynd af honum.

Vitum viš yfir höfuš hvernig hann leit śt?

Žetta fór hrikalega fyrir brjóst į mér, og ég fylltist skömm.

Illugi, hver er tilgangurinn?

Eiga ekki allar žjóšir aš virša hvor ašra?

Viš sem tilheyrum Krist, viš žurfum aš bišja fyrir žessu.

'Astundum frekar kęrleika til allra, sama hvaša žjóša viš tilheyrum.

Viršum alla menn jafnt.

Žaš er Guši žóknanlegt.

'Astundum frišar viš alla.

I Jesś nafni. Amen.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Aušun Gķslason

Hjartanlega sammįla!  Ómerkileg ašferš til aš trekkja söluna.

Aušun Gķslason, 18.3.2008 kl. 20:42

2 identicon

Sammįla žér

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 18.3.2008 kl. 21:43

3 identicon

Sęl kęra bloggvina

Ég missti dįlķtiš mikiš įlit į Illhuga sem ber oršiš nafn sitt meš réttu mišaš viš žennan sölugjörning sinn. Mikiš afskaplega sorglegt hvaš menn geta lagst lįgt viš žaš aš sanna fyrir sjįlfum sér og öšrum aš viš vesturlandabśar bśum viš mįlfrelsi ,ritfrelsi ,trśfrelsi og svo lķka ótakmarkaš lįkśrufrelsi,,,,,,,,

                                                                              Kvešja 

Birgir Sm (IP-tala skrįš) 18.3.2008 kl. 21:46

4 Smįmynd: Aida.

Mįlfrelsi, ritfrelsi,trśfrelsi og loks lįgkśrfrelsi.

Orš ķ tķma talaš.

Aida., 18.3.2008 kl. 21:51

5 Smįmynd: Aida.

Eša réttara sagt orš ķ tķma töluš.

Aida., 18.3.2008 kl. 21:52

6 Smįmynd: Loopman

Af hverju myndiršu ekki fręša ašra um mśslima? Svo kemur "viršum alla menn jafnt, žaš er guši žoknanlegt" Hvernig veistu hvaš er honum žóknanlegt žegar nokkrum senntimetrum fyrir ofan segiršu aš žś munir ekki vilja fręša ašra um önnur trśarbrögš. Ef barn spyr žig, hvaš er Islam, ętlaršu aš ljśga eša segja aš žaš séu vondir menn eša ????

Žetta meikar ekki sens hjį žér.

Loopman, 18.3.2008 kl. 23:02

7 Smįmynd: Loopman

Svo kallaršu Illuga Jökulsson žvķ svķviršilega nafni Ill-Hugi. Hvar er kęrleikurinn? Sagši ekki jesś aš mašur ętti aš koma fram viš ašra eins og mašur vildi aš ašrir kęmu fram viš sig?

Ef einhver lįgkśra er ķ gangi žį er žaš hjį žér.

Hvaš myndir af mśhameš spįmanni varšar, žį samkvęmt Isam alveg birta myndir af honum, žaš eru menningarleg rök fyrir žvi aš gera žaš ekki, ekki trśarleg. Žvķ hefur veriš ruglaš saman gegnum aldirnar, rétt eins og sišferši er ķ dag kallaš kristiš sišferši.

Sem nota bene er lķka rugl

Loopman, 18.3.2008 kl. 23:06

8 Smįmynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

sammįla amen Guš blessi žig

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 18.3.2008 kl. 23:19

9 identicon

Drottinn blessi žig.

R . S (IP-tala skrįš) 19.3.2008 kl. 04:38

10 Smįmynd: Aida.

Loopman. Efast um aš žś hafir lesiš greinina.

Engan hef eg kallaš illHugi.

Eg biš Drottinn aš blessa žig ķ Jesś nafni. Amen.

Aida., 19.3.2008 kl. 08:54

11 Smįmynd: Aida.

Takk fyrir innlitiš öll sömul og Drottinn blessi ykkur öll. Amen.

Aida., 19.3.2008 kl. 08:55

12 identicon

Elsku besti Lopamašur

Hśn arabina er aš tala um viršingu fyrir öšrum trśarbrögšum, menn geta sżnt t.d Bśddistum viršingu įn žess aš fara aš fręša einn eša neinn um Bśddismann. Er žetta nokkuš flókiš?........ ef žś myndir lesa fęrsluna hennar, hvar er hśn aš hrekkja nafniš hans Ill-huga?....... og eitt enn žś žarft aš lęra betur um nafniš sišferši, žaš er til allskonar sišferši, svo sem višskipta sišferši, kristilegt sišferši og gaman aš nefna BLOGGARA SIŠFERŠI, en bloggara sišferšiš į tildęmis viš žaš, aš

 LESA-FYRST OG KOMMENTA-SVO (en ekki skjóta fyrst og spyrja svo) . Žaš var sišferši sem višgekkst ķ Villta-Vestrinu įšur en Kristilegt sišferši nįši aš skjóta žar rótum,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,Lifšu heill

Birgir Sm (IP-tala skrįš) 19.3.2008 kl. 10:47

13 Smįmynd: Aida.

Takk Birgir.

Drottinn blessi žig ķ dag og alla daga.

I Jesś nafni. Amen.

Aida., 19.3.2008 kl. 11:17

14 identicon

Gleymdi aš nefna žaš viš Loopman aš žaš var ég sem bętti H,inu innķ nafniš hans Illuga en ekki arabina og biš ég Illuga afsökunar į žvķ og ég lofa aš gera žaš aldrei aftur. En sem fyrr finnst mér žessar myndbirtingar af Mśhamed, hvort sem er ķ Danmörku eša į Ķslandi, viškomandi ašilum til skammar. 

Birgir Sm (IP-tala skrįš) 19.3.2008 kl. 12:29

15 Smįmynd: Aida.

Hjartanlega sammįla žér Birgir.

Og finnst mér Illugi ekki vera meš góšan huga ķ žessum mįlum.

Aida., 19.3.2008 kl. 12:50

16 Smįmynd: Brynjólfur Žorvaršsson

Sęl Arabina

Ég hef lesiš greinina hans Illuga og hśn er nokkuš góš, aš žvķ er viršist hlutlaus śttekt į sögulegum atburšum - sem er tilgangur rits Illuga. Ég get ekki séš annaš en aš hann vinni hana fullkomlega af góšum huga og žaš er ómerkilegt af gera honum upp einhverjar annarlegar hvatir.

Aš žaš sé móšgun viš mśslķma aš birta mynd af Mśhammeš er žeirra mįl - ęšstiklerkur Ķrana hefur fyrr sitt leyti sagt aš žaš sé allt ķ lagi og žaš žekkist innan Ķslam aš myndir séu geršar af spįmanninum. Žaš er ekki eins og veriš sé aš reyna aš móšga neinn, žetta er fullkomlega ešlileg og hlutlaus myndbirting sem sżnir Mśhammeš lķtandi miklu betur śt en hann lķklega gerši. Į žaš aš vera bannaš?

Hvaš auglżsingabrelluna varšar žį er žaš Salmann sem sér um stęrsta partinn, ekki er žaš Illugi sem er aš blįsa žetta śt. Hann er bara aš skrifa grein um sögulegt efni.

Ég missi nś alltaf solķtiš įlit į fólki sem finnst allt ķ lagi aš beita skošanakśgunum. Trś manna er žeirra einkamįl en ef viš eigum aš leyfa žeim aš nota trś sķna til aš stjórna žvķ hvaš viš erum aš gera eša hugsa žį er um kśgun og yfirgang aš ręša. Trś hefur ekkert meš löggjafir um frķdaga aš gera, eša lķflįtshótanir vegna teikninga, eša "móšganir" einhverja ofurviškvęmra mśslķma.

Sjįlfur hef ég mikla andśš į mynd sem oft hangir uppi žar sem kristnir koma saman og af blęšandi lķki manns sem nżlokiš hefur viš sįrsaukafullt daušastrķš. Ofbeldi er mjög fjarlęgt mér og ég hef mikla andśš į žvķ, óžarfa myndbirtingar af ofbeldisverkum koma mjög illa viš mig. En ekki dettur mér ķ hug aš fara aš banna kristnum aš veifa sķnum trśartįknum, hvorki heima hjį sér né opinberlega.

Ofbeldisdżrkun kristinna fer nś samt ķ taugarnar į mér, til dęmis myndir af daušažjįningum blįsnar upp og hengdar ķ kirkju - til hvers? Ómerkileg auglżsingabrella, meš myndbirtingum af ofbeldinu ķ fjölmišlum - eša bara nokkuš gott listaverk?

Brynjólfur Žorvaršsson, 20.3.2008 kl. 18:58

17 Smįmynd: Aida.

Sęll Brynjólfur.

Takk fyrir innlitiš og skošun žķna sem ég virši.

Og er ég mjög sammįla žér varšandi myndir af krist į krossi ķ žjįningum.

Sjįlfur Drottinn segir viš žvķ: Žvķ viljiš žér krossfesta mig į nż?

Og žannig lķt eg einnig į žaš.

Kristur vill engar myndir į vegg né annarstašar, žaš veit ekki neinn heldur hvernig hann litur śt, nema ķ ljóšaljóšin, žar er honum lżst meš hrafnsvart  og lokkar.

Žaš eina sem ég vil koma į framfęri er aš viš eigum aš virša alla menn.

Sama hvaša žjóšar viš erum eša trśar.

Drottinn blessi žig. Amen.

Aida., 20.3.2008 kl. 19:09

18 Smįmynd: Aida.

Hrafnsvart hįr og lokkar įtti žaš aš vera.

Aida., 20.3.2008 kl. 19:10

19 Smįmynd: Aida.

Eg hef sjįlf ekki getaš horft į myndir sem fjalla um krossfestingu Gušs,Mel Gibson og ég tala nś ekki um Jesśs Krist superstar, andstyggilegt.

Aida., 20.3.2008 kl. 19:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband