"Gćska Guđs.

Gćskan ţín, Jesú, eilíf er,

ununar vist ţú tilbjóst mér.

Drottinn, lát mig ţín rćkja ráđ,

ráđi mér ć ţín blessuđ náđ.

Unn ţú mér nafns ađ njóta ţíns,

nákvćmast yndi hjarta míns.

Ţér einum vil ég unna mest,

orđ ţitt lćra og stunda best.

Ráfa ţótt hljóti í dimmum dal,

deiga mig enginn kvíđi skal.

Af ţví svo ríkt ég reiđi mig,

raungóđi bróđir, upp á ţig.

Deyja nćr burt ég eitt sinn á;

ó, góđi Jesú, vert mér hjá.

Tak mig ţá ţína tjaldbúđ í,

til ţín mig jafnan langar ţví.

'Eg svo í dýrđar ríkum reit

rómi ţitt lof međ englasveit.

Amen.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Yndislegt.Drottinn blessi ţig kćra vina

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 20.3.2008 kl. 13:27

2 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

amen Drottin Jesús blessi ţig

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 20.3.2008 kl. 13:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband