"Bæn mín.

Mitt höfuð, Guð, ég hneigi,

að hjartað stíga megi

í bljúgri bæn til þín.

Lát heims ei glys mér granda,

en gef mér bænaranda

og hjartans andvörp heyr þú mín.

'Eg bið þig, faðir blíði,

um bót í lífsins stríði

í Jesú nafni nú.

'I hæðir hjartað mænir,

þú heyrir allar bænir

í Jesú nafni,í Jesú trú.

Og þótt ég öðlist eigi,

gef ei ég þreytast megi

sem best að biðja þig.

Þú einn veist tíma og tíðir,

ég treysti því: um síðir

þú bænheyrir og blessir mig.

Og þótt ég öðlist eigi,

gef ei ég kvarta megi

né mögla móti þér.

'Eg veit þú vilt hið besta

og víst ei lætur bresta

það neitt, er getur gagnast mér.

Og þótt ég öðlist eigi,

gef ei ég hugsa megi:

,,Mín bæn til einskis er".

Þótt ekkert annað fái ég

í auðmýkt hjartans má ég

í von og trausti tengjast þér.

Sá andans andardráttur

sé óslítandi þáttur

á milli mín og þín.

Þá barnslegt hjarta biður,

þín blessun streymir niður.

'Eg fer til þín, kom þú til mín.

'I Jesú nafni.

Amen.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Snilld.Amen.Guð blessi þig

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 20:13

2 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

amen og Takk Guð blessi þig

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 24.3.2008 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.