"Tár.

Drottinn!

Reglur ţínar eru dásamlegar,

ţess vegna heldur sál mín ţćr.

'Utskýríng orđs ţíns upplýsir,

gjörir fávísa vitra.

'Eg opna muninn af ílöngun,

ţví ég ţrái bođ ţín.

Snú ţér til mín og ver mér náđugur,

eins og ákveđiđ er ţeim er elska nafn ţitt.

Gjör skref mín örugg međ fyrirheiti ţínu

og lát ekkert ranglćti drottna yfir mér.

Leys mig undan kúgun manna,

ađ ég megi varđveita fyrirmćli ţín.

Lát ásjónu ţína lýsa yfir ţjón ţinn

og kenn mér lög ţín.

Augu mín fljóta í tárum,

af ţví ađ menn varđveita eigi lögmál ţitt.

Abba Jesú, ekkert er vera en svikult hjarta

af ásettu ráđi.

Fyrr en vakan hefst eru augu mín vökul

til ţess ađ íhuga orđ ţitt.

'Eg er á ferli og hrópa

og bíđ orđa ţinna.

I Jesú nafni. Amen.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Yndisleg bćn

Guđ blessiđ ţig

Sigga Guđna (IP-tala skráđ) 26.3.2008 kl. 22:57

2 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

amen Guđ blessi ţig og gefi ţig góđa nótt Arabina.

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 26.3.2008 kl. 23:04

3 identicon

Sćlir eru hjartahreinir,
ţvi ađ ţeir munu Guđ sjá. .

R . S (IP-tala skráđ) 27.3.2008 kl. 04:09

4 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 27.3.2008 kl. 14:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband