"Bćn.

Upp hef ég augu mín,

alvaldi Guđ, til ţín.

Náđ ţinni er ljúft ađ lýsa,

lofa ţitt nafn og prísa.

Allt er ađ ţakka ţér

ţađ gott, sem hljótum vér

um allar aldarađir,

eilífi ljóssins fađir.

Vér erum gleymskugjörn,

gálaus og fávís börn,

en ţú, sem aldrei sefur,

á öllum gćtur hefur.

'Eg veit, ađ aldrei dvín

ástin og mildin ţín,

ţví fel ég mig og mína,

minn Guđ, í umsjá ţína.

Blessa ţú alla ţá er les ţetta.

I Jesú nafni. Amen.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 28.3.2008 kl. 10:34

2 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćl Arabina. Drottinn blessi ţig og umvefji. Kćrar ţakkir/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 30.3.2008 kl. 08:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband