Bćnin.

 jesuslovesme

Guđ geymi oss og varđveiti oss á sálu og lífi

ţennan dag og alla tíma í Jesú nafni.

Amen.

Fađir vor, ţú sem ert á himnum,

helgist ţitt nafn og tilkomi ţitt ríki.

Verđi ţinn vilji svo á jörđu sem á himni.

Gef oss í dag vort heilaga brauđ og fyrirgef oss vorar skuldir,

svo sem vér og fyrirgefum vorum skuldum nautum.

Eigi leiđir ţú oss í freistni, heldur frelsa oss frá illu.

Ţví ađ ţitt er ríkiđ, mátturinn og dýrđin ađ eilífu.

'I Jesú nafni Amen.

A' ţig, Jesú Krist, ég kalla, kraft mér auka ţig ég biđ.

Hjálpa ţú mér ćvi alla, ađ ég haldi tryggđ ţig viđ.

Líkna mér og lát mér falla ljúft ađ stunda helgan siđ.

'Eg svo hlýđi ćtiđ ţínum elskubođum, herra minn,

votti trú í verkum mínum, vel ađ ég reki feril ţinn,

ţinni raust međ sannleik sínum sífellt gegni varfćrinn.

Heyr ţú mitt hróp, ég treysti, Herra, ţér, og stenst ég ţá.

Ţótt mín syndir ţráfalt freisti, ţú mér aldrei víkur frá,

en mér sendir sanna hreysti, sigri frćgum loks ađ ná.

'I Jesú nafni. Amen, amen.

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Amen Guđ blessi ţig

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 10.4.2008 kl. 08:47

2 Smámynd: Aida.

Amen. Takk Birna.

Guđ blessi ţig.

Aida., 10.4.2008 kl. 08:49

3 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćl Arabina. Kćrar ţakkir og einnig takk fyrir tölvupóstinn. Megi Guđ almáttugur miskunna vini okkar. Kćr kveđja/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 10.4.2008 kl. 14:37

4 Smámynd: Sigríđur Guđnadóttir

alltaf jafn ćđislegt ađ lesa síđuna ţína

Sigríđur Guđnadóttir, 10.4.2008 kl. 15:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.