"Jesú minn!"

Lát mig, 'O Jesú kćr,

c_documents_and_settings_gulli_my_documents_my_pictures_jesus_mappa_clip_image001_0072

aldrei svo vera ţér fjćr,

ađ sjái ég ei sár ţín skćr,

ţá sorg og eymd mig slćr.

'Eg fel í sérhvert sinn

sál og líkama minn

í vald og vinskap ţinn.

Vernd og skjól ţar ég finn.

Amen.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

R . S (IP-tala skráđ) 6.10.2008 kl. 22:01

2 Smámynd: Hafdís Lilja Pétursdóttir

Njótum dagsins og lífsins.

Hafdís Lilja Pétursdóttir, 8.10.2008 kl. 07:54

3 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 9.10.2008 kl. 16:40

4 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćl og blessuđ.

Kćrar ţakkir fyrir yndislegan texta.

Guđ veri međ ţér og ţínum.

Kćr kveđja/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 12.10.2008 kl. 02:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband