"Bćnin.

Drottinn minn, segđu hvern morgun svo viđ mig,

sćti Jesús, ţess beiđi ég ţig:

'I dag ţitt hold í heimi er,

hjartađ skal vera ţó hjá mér.

'I dag, hvern morgun ég svo biđ,

aldrei lát mig ţig skiljast viđ,

sálin, hugur og hjartađ mitt

hugsi og stundi á ríkiđ ţitt.

'I Jesú nafni Amen,amen.                                                                        H.Péturs.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 4.4.2008 kl. 08:58

2 identicon

R . S (IP-tala skráđ) 4.4.2008 kl. 15:09

3 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

amen Guđ blessi ţig Arabina

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 4.4.2008 kl. 16:37

4 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćl Arabina.

Guđ blessi ţig og varđveiti.

Kćrar ţakkir fyrir dásamlegan texta.

Kćr kveđja/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 4.4.2008 kl. 17:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.