"Bćn.

c_documents_and_settings_gulli_my_documents_my_pictures_jesus_mappa_jesusvalentineDrottinn minn.

                      Takk fyrir nýjan dag og náđ í ţér.

                      Fađir,verkin mín, ţóknist ţér,

                      ţau láttu allvel takast mér,

                      ávaxtasöm sé iđjan mín,

                      yfir mér hvíli blessun ţín.

                      Lof sé ţér Jesús lesiđ og tjáđ,

                      lof sé ţér, Herra Jesús, ţína náđ,

                     lof sé ţínum helgum anda.

                     Amen. Lof sé ţér, ţrenning hrein.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 5.4.2008 kl. 10:48

2 Smámynd: Sigríđur Guđnadóttir

ótrúlega fallegt

Sigríđur Guđnadóttir, 5.4.2008 kl. 12:19

3 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

amen

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 5.4.2008 kl. 13:21

4 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćl Arabina. Mjög góđur texti hjá ţér eins og venjulega.

Kćrar ţakkir og Guđ blessi ţig/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 5.4.2008 kl. 21:08

5 identicon

AMEN!!!!

Ása (IP-tala skráđ) 6.4.2008 kl. 15:40

6 Smámynd: Aida.

Takk fyrir innlitiđ.

Drottinn blessi ykkur öll í Jesú nafni.Amen

Aida., 6.4.2008 kl. 17:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.