Orđ Guđs.

!cid_1D72541F-6005-411E-91FB-97CE5CF6E081   

'Eg ferđast um dauđans dapurleg lönd,

og dimmt er á brautum ţeim,

en Guđ, fađir minn, lét sitt ljós mér í hönd

ađ lýsa mér veginn heim.

Mikla ljós, milda ljós,

leiđarljós hér á jarđlífsstig,

ţú lýsir mér heim, ţér sé lof og hrós,

ţín leiđsögn ei svíkur mig.

En ljósiđ, ţađ er Guđs eilífa orđ,

sá árgeisli Drottni frá.

Ţó ađ blási á ţađ haturs sterkviđri á storđ,

ţeir stormar ei slökkt ţađ fá.

Um aldir ţađ kristnum lýst hefur leiđ,

ţađ leiđsögn fćr besta veitt.

Og í skíni ţess verđur gata mín greiđ,

mér gjört fćr ei óvin neitt.

Nú áfram ég geng í gleđi og sorg,

ţví Guđs orđ minn lýsir veg

heim í Guđs föđur dýrđar blessuđu borg.

,,Ţig, Biblía, elska ég."

'Eg elska ţig Jesús.

'I Jesús nafni . Amen,amen.

                                                                                                                     Magnús Guđmunds.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 13.4.2008 kl. 15:55

2 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

amen Guđ blessi ţig Arabina

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 13.4.2008 kl. 17:59

3 identicon

Guđ blessi ţig innilega fyrir ţín frábćru blogg og megi ţau verđa fullt af fólki vegarvísir til okkar frábćra Guđs!!

Ása (IP-tala skráđ) 13.4.2008 kl. 18:26

4 Smámynd: Sigríđur Guđnadóttir

Sigríđur Guđnadóttir, 13.4.2008 kl. 20:17

5 Smámynd: Rósa Ađalsteinsdóttir

Sćl Arabina.

Kćrar ţakkir fyrir mjög fallegan og gagnlegan texta. Takk fyrir tölvubréfin. Guđ blessi ţig. Kćr kveđja/Rósa

Rósa Ađalsteinsdóttir, 14.4.2008 kl. 00:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.