Abba.

Drottinn Guđ minn, takk fyrir nýjan dag og náđ ţína. 

Góđur er Drottinn ţeim er á hann vona, og ţeirri sál

er til hans leitar.

Gott er ađ bíđa hljóđur eftir hjálp Drottins.

Hvern á ég annars ađ á himnum?

Og hefi ég ţig Drottinn, hirđi ég eigi um neitt á jörđu.

Ţótt hold mitt og hjarta tćrist er Guđ bjarg hjarta míns

og hlutskipti mitt um eilífđ.

Hann svarađi mér:,,Sjá ég sendi engil á undan ţér til ađ varđveita

ţig á ferđinni og leiđa ţig til ţess stađar, sem ég hefi fyrirbúiđ.

Amen 'I Jesú nafni. Amen,amen.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

ţakka Guđi fyrir nýjan dag og lífiamen

ţú skrifa svo flotta Guđ blessi ţig

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 15.4.2008 kl. 18:17

2 identicon

Amen,amen!

Og takk fyrir orđiđ góđa.

Halldóra Ásgeirsdótti (IP-tala skráđ) 15.4.2008 kl. 19:51

3 Smámynd: Sigríđur Guđnadóttir

Sigríđur Guđnadóttir, 15.4.2008 kl. 23:07

4 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 15.4.2008 kl. 23:13

5 Smámynd: Linda

Yndislegt vinan

Linda, 20.4.2008 kl. 19:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband