Bæn.

c_documents_and_settings_gulli_my_documents_my_pictures_englar_1096144053_074f48f45f_704646

Æ, ég það hryggur  játa má, ó Jesús náðarblíði,

að oft ég hef þér flúið frá í freistinganna stríði.

En góði Jesús, gef nú mér, að geti ég hafnað syndum,

og endurnær mig æ hjá þér af ástar þinnar lindum.

'A hverjum degi, Herra minn, í hjarta mínu kenndu,

mig áminn þú, og anda þinn af ást og náð mér sendu.

Drottinn blessaðu þú alla þá er lesa þetta með mér.

Í Jesú nafni. Amen.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aida.

Höfundur er P.Jónsson  1886.

Aida., 18.2.2009 kl. 11:39

2 identicon

R . S (IP-tala skráð) 18.2.2009 kl. 12:29

3 identicon

Æ, ég græt bara, þetta er svo falleg bæn. Takk fyrir að setja hana hérna inná.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 18.2.2009 kl. 12:46

4 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Amen. Guð/Jesús blessi þig systir

kær kveðja Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 18.2.2009 kl. 15:12

5 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Er það Guði þóknanlegt að svokallaður öfgatrúaður faðir fjögurra barna á aldrinum 8 mánaða, 4 ára, 6 ára og 7 ára meini þeim að umgangast sína nánustu fjölskyldu sökum þess að þau eru ekki öfgatrúar eins og hann?

Að hann innræti börnum sínum það,  að frænkur, frændur, ömmur og afar þeirra  trúi ekki á Guð, af því þau trúa ekki á  Hann á sama öfgafulla háttinn og hann sjálfur?

Dóttir hans 7 ára segir við við frænku sína dóttur mína, 'Pabbi segir að þú trúir ekki á Guð'
Þessarri litlu stúlku þótti eitt sinn mjög vænt um þessa frænku sína, dóttur mína og það var svo sannarlega gagnkvæmt og svo er um fleiri í stórfjölskyldunni sem hún fær ekki lengur að umgangast, lengur, né systkini hennar.

Þessi 'trúaði' maður kúgar einnig eiginkonu sína sem er af erlendu bergi brotin svo hún þorir ekkert að afhafast án þess að spyrja hann leyfis.

þessi litla fjölskylda er því í dag nánast einagngruð frá vinum og vandamönnum þar sem fjölskylda konunnar býr í Asíu og æðstráðandi hennar fyrir utan Guð er þessi 'trúaði' eiginmaður og faðir.

Að lokum. Ég á tvo fressketti og þeir eru hommar og þeir elska hvor annan á allan hátt. Samkynhneigð er algeng meðal dýra  t.d. er fjöldinn allur af samkynhneigðum öndum á Tjörninni í Reykjavík eða svo sagði dýrafræðingur einn í sjónvarpsþætti á RUV.

Villt dýr úti í náttúrunni eru líka oft samkynhneigð, það kom einnig fram í þessum  sjónvarpsþætti. Samkynhneigð hefur alltaf verið til bæði hjá mönnum og dýrum allt frá upphafi og er hún aðeins eðlilegt frávik frá normalinu en alls enginn dauðasynd, nema hjá þessum halelúja æpandi öfgatrúarlýð sem sér ekki bjálkann í eigin auga.

Gleymið ekki hver sagði, 'Dæmið ekki svo þér verðið ekki sjálfir dæmdir'

Svava frá Strandbergi , 18.2.2009 kl. 17:42

6 Smámynd: Aida.

Vertu sæl og blessuð Guðný Svava.

Ég myndi nú ekki segja að faðirinn sé Kristintrúar, því ekki er hann að haga sér samkvæmt  orðinu er Jesú kennir okkur.

Fullu mótsögn hvernig Kristinn maður á að koma fram við eiginkonu, börn og fjölskyldu.

Varðandi samkynhneigð þá er það engin dauðasynd, það er aðeins ein synd sem er til dauða og það er lastmæling og hallmæling við Heilagan anda.

Reyndar eru allir syndarar, en aðal syndin er að trúa ekki á Guðs son, Jesús Krist sem krossfestist fyrir syndir okkar svo að satan ekki gæti kært okkur lengur.Þvi hefur Jesús  tekið út refsingu okkar.

Veistu Jesús elskar alla samkynhneigða, alla og hann vill að einnig þeir fái friðþæging synda sinna.

Það er Djöfullin sem ákærir en Jesús sýknar. Svo er það reyndar bara eitt sem gerir okkur syndara, það er tungan sem saurgar mannin, sem sagt illa hugsanir og tal. En kærleikurinn sýknar.

Ég dæmi engan, ekki heldur samkynhneygða, enda var færsla min um einmitt það að Jesús elskar alla.ALLA!

Eg bið fyrir þér Guðný Svava, og lika fyrri eiginmann þinn, ég bið um blessun yfir ykkur og lika börnin öll.

Sama hvort þú sért samkynhneygð eða ekki, þá bið ég um blessun til ykkar allra.

Í Jesú nafni.Amen.

Aida., 18.2.2009 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.