Lítil bćn.

Á ţig, Jesú Krist, ég kalla.

Auk mér kraft, auk mér trú, biđ ég ţig.

Hjálpa ţú mér, ćvi mína alla,

svo haldi ég mína tryggđ viđ ţig.

Guđ minn, ţú ert skjól mitt og skjöldur, háborg mín,

minn sterki turn.

Hjá ţér leita ég hćlis.

Í Jesús nafni. Amen,amen.

Drottinn blessa ţú alla er biđja međ mér ţessa bćn.

Í Jesú nafni. Amen.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ćđislega sćt bćn, ég fór bara ađ gráta viđ lestur hennar, fallegt.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráđ) 21.2.2009 kl. 11:48

2 Smámynd: Guđrún Pálína Karlsdóttir

Gaman ađ vera orđin ţinn bloggvinur Guđ blessi ţig vinur.Síđan er mjög falleg(virkilega)

Blíđlegt blíđu knús til ţín

Guđrún Pálína Karlsdóttir, 21.2.2009 kl. 11:51

3 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Amen. fallegGuđ/Jesús blessi ţig Amen amen

  kćr kveđja Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 21.2.2009 kl. 13:09

4 identicon

sćl elskan mín, ég er búin ađ vera í ţrengingu í 2 vikur . Ef ég á ađ vera jákvćđ varđandi ţađ hahahaha ţá fann ég einn góđan kost .... ţađ fćrir mig nćr Guđi  kossar og knús

Helga Lúthersdóttir (IP-tala skráđ) 21.2.2009 kl. 14:14

5 identicon

fallegt

julia (IP-tala skráđ) 21.2.2009 kl. 14:38

6 Smámynd: Aida.

Takk fallega fólk, fyrir ađ vera.

Ég biđ Drottinn ađ blessa ykkur öll.

Guđrún Pálína, takk fyrir ađ vilja vera blogvinur minn

Knús á ykkur öll.

Aida., 21.2.2009 kl. 17:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.