Kvöldbænin.

Þessi dagur nú úti er, en náttar tíð að höndum fer.

Jesús minn góður, ég gef mig þér, gættu nú enn í nótt að mér.

Ég geng til náða nú, bið þig faðir, mig geymir þú.

Vertu Drottinn mínu hvílu hjá, vak þú og að mér gá.

Rúmið mitt og sængin mín, sé önnur mjúka höndin þín,

en aðra breið þú ofan á mig,  er mér þá svefnin vær og hlý.

Blessa þú Drottinn, bæ og lýð, blessa oss nú og alla tíð.

Drottinn við treystum á þig.

Í Jesú nafni bið ég nú, blessa þú er biður nú.

í Jesú nafni.

Amen.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir góðar bænir. Þær hjálpa mér mjög mikið. Takk æðislega.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 21:21

2 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Mikið er þetta falleg bæn fyrir svefninn. Góði Guð gefi okkur ljúfa nótt

Guð blessi þig vinur.Og Valgeir líka

Blíðlegt knús til þín

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 21.2.2009 kl. 21:38

3 Smámynd: Aida.

Takk fyrir að biðja með mér, það er nefnilega ritað i hinu heilaga bók bókanna að hvar sem tveir eða þrír koma saman þar er Jesú mitt ámeðal. Svo það má segja að við erum heill her.Amen.

Knús til ykkar.

Aida., 21.2.2009 kl. 22:23

4 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Takk fyrir þessa bæn.Amen.Guð/Jesús gefi öllum sem lesa þetta góða nótt

kær kveðja Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 21.2.2009 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband