Abba.

sunset_830449

Abba. Faðir vor.

Ég þakka fyrir daginn og náðina og allar gjafirnar sem þú gefið okkur, bæði það sem ég sé og líka það sem ég á eftir að sjá.

Ég bið þig að fyrirgefa mér það sem ég gert eða ekki, sagt eða ekki. Þú veist, þó ég geri það ekki.

Ég bið þig að opinbera mér, að ég sé algáð í sannleika, umfavin þinn heilagan anda sem ég er svo ástfangin af. Svo ástfangin að ég er háð. Gæti ekki lifað án.

Ég vil minna mig á hve þakklát ég er fyrir það að þú reistir mig upp frá dauðum, fyrir það að þú gefið mér nýtt líf og nýtt tækifæri að lifa í lífinu í fullri gnægð.

Ég er þakklát er ég minnist hið gamla mig, ég er svo þakklát vegna þess að þá finn ég hve lifandi ég er.

Meina segja er ég er sorgmædd þá er ég samt hamingjusöm. Ég bið fyrir öllum þeim er ég hef misst eða tapað, ég elska þau öll. Verði þinn vilji Drottinn.

Ég bið fyrir öllum nýjum sem þú gefur mér og ég bið um vernd þína.

Drottinn, takk fyrir að þú leyfir mér að minna þig á öll þín fyrirheit. Ég minni þig á þau öll, hér og nú. Ég trúi Jesús, hjálpa þú vantrú minni.

Ég bið Drottinn minn að allir sem lesa þessa bæn með mér verða þeir sem þú sendir og að blessun þín mætti streyma yfir okkur öll.

Ég bið og ég þakka í Jesús Heilaga nafni. Amen,amen,amen.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Amen

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 8.7.2009 kl. 10:56

2 Smámynd: Aida.

Blessaðu vinurinn. Gaman að sjá þig og Drottinn blessi þig i dag ríkulega. Amen.

Aida., 8.7.2009 kl. 11:00

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl kæra vinkona

Falleg bæn. Við þurfum að biðja um blóðvernd gegn öflum hins illa.

Guð veri með þér og þínum

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 9.7.2009 kl. 01:28

4 Smámynd: Aida.

Takk Rósa mín.

Aida., 9.7.2009 kl. 03:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband